Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI TRƯỜNG THANH – TRUONG THANH CO., LTD

Công ty TNHH KINH DOANH VẬN TẢI TRƯỜNG THANH có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistic. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp vận tải hàng đầu Việt Nam. Phát triển thành công chuỗi dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho các khách hàng tại Việt Nam hướng tới toàn thế giới. Bên cạnh đó phát triển mở rộng dịch vụ kho hàng bến bãi.
Công ty có hệ thống 100 xe đầu kéo container, 150 somiromooc, hệ thống xe tải, xe chuyên dụng cho chuyên chở hàng hóa quá khổ quá tải đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hệ thống kho bãi có sức chứa lớn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, tận tâm cùng đội ngũ lái xe yêu nghề và dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng tất cả các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong mọi lĩnh vực.

Xem thêm
42000+

42000+

Chuyến hàng mỗi năm

24/24

24/24

Đáp ứng 365 ngày

200+

200+

Cán bộ công nhân viên

250+

250+

Đầu xe vận chuyển

Dịch vụ của chúng tôi

Nắm bắt thời cơ khi kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, nhu cầu về vận tải – Logistics ngày càng tăng cao với một thị trường rộng lớn đầy tiềm năng. Từ khởi điểm là một công ty nhỏ Công ty TNHH KINH DOANH VẬN TẢI TRƯỜNG THANH đã có những bước chuyển mình vượt bậc. Ngoài việc mở rộng kho bãi, đầu tư thêm nhiều chủng loại xe, gồm 100 đầu kéo container, 150 somiromoc. An Tín còn là đại lý khai thuê dịch vụ hải quan, khai báo hải quan, kiểm dịch, kiểm định.

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ của chúng tôi:
– Dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
– Dịch vụ xe cẩu tự hành
– Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng

– Dịch vụ khai thác kinh doanh kho bãi.

Xem thêm
Vận tải đường bộ

Đội xe container, xe tải và xe chuyên dùng có thể vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các cảng đến bất cứ địa điểm nào.

Xem tiếp
Chuyển nhà, văn phòng

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì về việc chuyển nhà, không gặp khó khăn và mệt mỏi trong quá trình đó, bạn chỉ việc ngồi chơi đã có dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Vận Tải Trường Thanh làm cho bạn.

Xem tiếp
Cho thuê kho bãi

Trường Thanh cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào công tác quản lý kho vận, giúp bảo quản và truy suất hàng hóa vô cùng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Hiện Trường Thanh có hệ thống kho tiêu chuẩn ở Miền Bắc.

Xem tiếp
Xe cẩu tự hành

Rất nhiều ngành nghề cần sử dụng đến xe cẩu như vận chuyển hàng hóa, xây dựng và nhiều dịch vụ khác. Hầu như ngành nghề nào ít nhiều cũng cần sử dụng xe cẩu trong công việc. Cho thuê xe cẩu tự hành Vận Tải Trường Thanh đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Xem tiếp

Đăng ký tư vấn vận chuyển

Khách hàng nói về chúng tôi

Scroll
Lin hệ